sat nghe thuat iGATE 1

Mái kính nghệ thuật với xu hướng hiện đại mới đã làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, thông thoáng hơn. Trước đây chúng ta rất hay bắt gặp những kiến trúc với mái hiên bê tông dạng khối hộp. Vì quan niệm về xây dựng là phải bền vững, chắn chắn. Nhưng ngày nay, mái kính nghệ thuật đã dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở hầu hết các công trình.

mái kính nghệ thuật 01Vậy hãy cùng iGATE tìm hiểu thêm về sản phẩm thân quen mà lại vô cùng đặc biệt này nhé!

Mái hiên nghệ thuật có nguồn gốc từ châu Âu và những năm gần đây đang thịnh hành tại Việt Nam.

Mái kính nghệ thuật – Tính thẩm mỹ cao

Đối với mái hiên sẽ tạo điểm nhấn là thu hút sự chú ý đầu tiên khi bạn nhìn vào tổng thể ngôi nhà. Ngôi nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại, cầu kỳ hay đơn giản mà tinh tế, phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc của mái kính trước nhà.

mái kính nghệ thuật mái hiên nhà

mái vòm mái kính nghệ thuật 07

Điều chỉnh ánh sáng

Đối với mái kính ban công, mái hiên kính trước nhà hay bên hông. Tùy thuộc vào hướng nhà và vị trí lắp đặt. Mái kính sẽ ngăn mưa, chắn nắng, chống các tia có hại và điều chỉnh ánh sáng khúc xạ vào nhà.

mai kinh nghe thuat igate 1

Độ bền, an toàn cao

Với sản phẩm mái kính của mình, iGATE  sử dụng kính cường lực với độ chịu lực và an toàn cao, hòa toàn có thể đi lại ở phần trên của mái kính. thậm trí với nhiều biến thể và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn loại kính để tận dụng phần trên mái kính làm không gian sinh hoạt, kê bàn ghế uống trà, đọc sách.

Những mẫu mái kính bạn thường thấy sẽ có phần kính thừa ra bên ngoài so với khung. Với loại kính cường lực bản chất chịu lực tốt nhất ở phần giữa. Nên cơ sở làm như vậy không đúng với tiêu chí an toàn. Tất cả các mẫu mái kính của iGATE đều có khung bao toàn bộ phần viền ngoài của kính. Đảm bảo độ bền cao và an toàn cho công trình.

Các ứng dụng khác của mái kính nghệ thuật

Mái kính mỹ thuật được sử dụng làm mái hiên nhà, mái kính lán xe, mái che bể cá. Dưới đây là các mẫu mái kính theo từng công dụng mà iGATE đã thực hiện. Dù với mục đích gì đi nữa thì tính thẩm mỹ cũng được nổi bật lên đầu tiên.

mái kính nghệ thuật 12mái kính nghệ thuật bể cá koi 2mái kính nghệ thuật 6sat nghe thuat iGATE 1

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và thi công nhanh chóng. Diện mạo của công trình sẽ được lột xác dưới bàn tay tỉ mỉ và sự tận tâm với nghề.

Liên hệ dễ dàng qua các kênh sau!