iGATE Sắt Mỹ Thuật

Dịch Covid bùng nổ khiến không ít các doanh nghiệp lao đao và rơi vào khủng hoảng. Có thể nói, đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội bùng nổ của nhiều doanh nghiệp. Nhận thức được điều này, iGATE Sắt Mỹ Thuật đã trở thành một trong những doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi với khó khăn và tạo nên thành công.

Đại dịch Covid – Thách thức nhưng cũng là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp bùng nổ

igate-Vietbiuld62

Năm 2020 là một năm có ảnh hưởng nghiêm trọng và chứa đựng nhiều thách thức. Đến tất cả doanh nghiệp trên cả nước cũng như toàn thế giới. Với dịch Covid hoành hành khắp mọi nơi và trong đó có Việt Nam. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, sinh hoạt của người dân. Mà Covid còn gây nên nhiều tác động tiêu cực cho nền kinh tế toàn cầu. Điển hình đó là nhiều doanh nghiệp đã rơi vào khủng hoảng. Các công ty, tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh bao năm qua cũng lao đao. Trong việc tìm ra giải pháp mới để có thể trụ được qua “cơn bão” Covid-19.

Thống kê cho thấy, 35% số doanh nghiệp toàn cầu có thể phá sản do dịch COVID– 19. (Theo nghiên cứu của công ty bảo hiểm thương mại của Mỹ Euler Hermes công bố vào tháng 7.2020). Tuy nhiên, một điểm đáng mừng cho các doanh nghiệp đó là dịch bệnh Covid xảy ra. Đúng vào giữa thời Cách mạng công nghiệp 4.0. Nên việc thích ứng với thời kỳ cách ly, giãn cách xã hội cũng nhanh chóng hơn.

Do diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 ở Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi. Hạn chế ra ngoài, tụ tập đông người của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19. Nhiều doanh nghiệp cũng đã tìm những biện pháp thích nghi với hoàn cảnh để duy trì và phát triển. Một trong những biện pháp mà các doanh nghiệp lựa chọn để vượt qua được những khó khăn. Trong thời kỳ dịch bệnh là chuyển sang làm việc online và tìm kiếm các giải pháp. Hỗ trợ làm việc trực tuyến hiệu quả, tập trung vào các sản phẩm chủ đạo.

iGATE Sắt Mỹ Thuật – Thích nghi nhanh, ứng phó kịp thời để bùng nổ giữa thời Covid

Với doanh nghiệp, có đơn hàng mới là có nguồn thu, người lao động có việc làm. Trong lúc này, các doanh nghiệp cần phát huy tính liên kết, xác định sản phẩm chủ đạo của mình. Cung cấp cho thị trường nào, khách hàng nào. IGATE đã xác định từ đầu trong việc tìm cơ hội trong nước. Những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp cùng với những sản phẩm chủ đạo. Như Mái kính nghệ thuật,Cửa- Cổng sắt nghệ thuật, Hệ thống hàng rào lan can. Với tiêu chí ‘Đẹp – Bền- Sang trọng’’ mỗi sản phẩm không những phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi sử dụng.

Ông Đinh Thìn – Giám đốc điều hành Thương hiệu Sắt Mỹ Thuật IGATE cho rằng. Việc lựa chọn đúng từ đầu, có đầu tư chọn lọc và sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn. Và tăng cường tính liên kết thì doanh nghiệp sẽ trụ được và phát triển sau dịch bệnh.

Định hướng trong năm tới của công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng kinh doanh, sản xuất. Để tạo ra các sản phẩm đẹp với mẫu mã đa dạng độc đáo với giá trị thẩm mỹ cao. Mang lại sự thoải mái sang trọng đến từng khách hàng.